Chuyển đến nội dung chính

Giường gấp giá rẻ đặc tính vượt trội của giường gấp Xuân Hòa

Giường gấp giá rẻ Xuân Hòa là sản phẩm tiện dụng với giá tốt nhất Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất với khung thép ống, xử lý bề mặt sơn sấy trên dây chuyền kỹ thuật tự động của Nội thất Xuân Hòa.


Trong những văn phòng công sở hiện tại nội thất không chỉ gồm bàn, ghế, tủ mà cả giường gấp giá rẻ tạo nên giấc ngủ trưa cho nhân viên văn phòng. Nhờ thế chiếc sản phẩm giường gấp rất đa dụng. 

Giường gấp giá rẻ Xuân Hòa được lòng tin của giới văn phòng. Dòng sản phẩm này cũng khá rộng rãi mang mẫu thiết kế luôn tiện dụng như giường gấp văn phòng mang bánh xe cơ động, thuận nhân tiện lúc cần đổi thay vị trí. 

Đặc thù, mang cơ cấu gập mở thuận tiện của giường gấp khi không cần sử dụng, bạn với thể gấp giường thành một loại ghế bình thường hoặc xếp gọn giúp tiết kiệm diện tích không gian văn phòng. Điều này đã khiến cho cho giường gấp Xuân Hòa càng được người tiêu tiêu dùng ưa chuộng. mặc dù không được nhiều như giường ngủ thật nhưng sản phẩm vẫn với lại sự êm ái và thư giãn không mấy khác biệt cho các bạn. 

1/ Cấu tạo 

  • Khung giường làm bằng sắt sơn tĩnh điện. 
  • Mặt bằng vải bạt in hoa trẻ trung, tươi sáng. 
  • Có bộ lò xo xung quanh nên giường có tính đàn hồi cao. 
  • Chân giường có các bánh xe tạo sự di chuyển dễ dàng. 
  • Có thể gấp lại gọn gàng sau khi sử dụng. 

2/Tính năng vượt trội. 

  • Tạo được cảm giác thư giãn êm ái cho người sử dụng. 
  • Nhỏ,gọn thích hợp cho không gian nội thất của các văn phòng. 
  • Chất lượng tốt, giá cả phải chăng. 
  • Có loại giường có thể gấp lại thành đi văng rất hiện đại. 
Để có một sức khỏe tốt làm việc thêm năng xuất và hiệu quả hãy trang bị cho mình sản phẩm Giường gấp Xuân Hòa. 

Giường gấp giá rẻ Xuân Hòa với khung xương thép trải quá trình sử lý bề mặt bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân gây ra oxy hóa, ăn mòn. Nó giúp sản phẩm luôn bền đẹp trong suốt thời gian dài mà không sợ hỏng. Chất liệu thép ống hạn chế tối đa sự cong vênh, biến dạng với những đặc điểm không dãn nở khi thời tiết và độ ẩm thay đổi của kim loại so với chất những sản phẩm khác. 

Lớp vải căng bề mặt có chất liệu nỉ cao cấp trang trí có hoa văn màu sắc trang nhã, trẻ trung, bắt mắt mang đến không gian sự năng động cho văn phòng. Chất vải này được căng chặt nên có khả năng chịu lực và độ đàn hồi cao giúp cơ thể được thư giãn êm ái cho người nằm ngủ. 

Giường gấp này có cơ chế gập mở linh hoạt, vừa có thể mở rộng ra thành chiếc giường nằm thoải mái vừa có chức năng gập gọn thành ghế thư giãn hoặc cất đi làm đồ dự phòng khi không sử dụng. Chính vì vậy, ở những không gian hẹp thì giường gấp là một giải pháp, một sự lựa chọn thông minh, hiệu quả cho bạn khi cần nghỉ ngơi, thư giãn. Dù không thể hoàn toàn thoải mái như một chiếc giường rộng rãi ở phòng ngủ nhà bạn nhưng với giấc ngủ trưa chợp mắt trên giường gấp cũng bù đắp phục hồi lại sức khỏe cho bạn để chuẩn bị cho những công việc tiếp theo. 


Giường gấp văn phòng hiện nay đã trở thành vật dụng quen thuộc và cần thiết không những của nhân viên văn phòng mà còn tiện dụng trong các gia đình bởi khả năng linh hoạt cao, dễ dàng xếp gọn khi không sử dụng rất phù hợp với văn phòng làm việc hay các căn hộ không gian hẹp, khách sạn, bệnh viện.

Giường gấp văn phòng giải pháp tối ưu tuyệt vời cho giấc ngủ trưa của dân văn phòng, công sở. Ngủ là một hoạt động thiết yếu trong chuỗi hoạt động thường ngày của con người nhằm lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống cũng như lấy lại năng lượng để tiếp tục những hoạt động còn lại trong ngày. 

Đối với dân văn phòng phải làm việc cả một buổi sáng không được nghỉ ngơi với chiếc máy tính, sổ sách, giấy tờ… thì nhu cầu về một giấc ngủ trưa dù là ngắn ngủi cũng là một điều vô cùng cần thiết để xua đi cảm giác mệt mỏi, khởi động lại tâm trạng cho khối lượng công việc còn lại vào buổi chiều. 


Dòng sản phẩm này cũng tương đối đa dạng có loại thiết kế tiện dụng như giường gấp giá rẻ Xuân Hòa có bánh xe di chuyển, thuận tiện khi cần thay đổi vị trí. Đặc biệt, với cơ cấu gập mở dễ dàng của giường gấp khi không cần sử dụng, bạn có thể gấp giường thành một chiếc ghế thông thường hoặc xếp gọn giúp tiết kiệm diện tích không gian văn phòng. 

Điều này đã làm cho giường gấp Xuân Hòa càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Mặc dù không được rộng rãi như giường ngủ thật nhưng sản phẩm vẫn mang lại sự êm ái và thư giãn không mấy khác biệt cho người dùng.Hãy liên hệ với Nội thất Xuân Hòa theo số hotline: 0961070767 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế xoay văn phòng giá rẻ cách chọn lựa ghế văn phòng phù hợp

Ghế xoay văn phòng giá rẻ thích hợp sẽ tạo một sự thoải mái về tinh thần cũng như sức khỏe không những vậy nó còn tạo khác biệt đáng kể về thẩm mỹ là vật trang trí cho văn phòng thêm sinh động. Với 3 tiêu trí dưới đây tôi tin các bạn sẽ hoàn toàn chọn lựa cho mình được chiếc ghế hoàn toàn như ý. Trong nội thất văn phòng, Ghế xoay văn phòng giá rẻ là vật dụng quan trọng nó vừa tạo ra sự thoải mái khi làm việc, lại liên quan nhiều đến sức khỏe. Hơn nữa ghế văn phòng ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc cũng như mắc các bệnh văn phòng nếu không biết cách lựa chọn và sử dụng đúng. Để tránh những phiền toái nêu trên sau đây tôi xin gợi ý về cách chọn ghế như sau:  Kích thước phù hợp  Ghế xoay văn phòng giá rẻ ngày nay có thiết kế rất đa dạng, mặc dù vậy, để lựa chọn được ghế kích thước phù hợp với vóc dáng cho mình bạn nên đến tại trung tâm bán hàng để thử. Hoặc nếu không có thời gian bạn nên tham khảo các mẫu ghế được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn về chiều cao, v

Giải pháp cho giấc ngủ trưa với giường gấp văn phòng giá rẻ

Giường gấp văn phòng giá rẻ được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của dân công sở. Đại lý cung cấp giường gấp uy tín tại 193 Cầu Diễn Hà Nội. Giường gấp văn phòng giá rẻ của nội thất Xuân Hòa là sản phẩm được đánh giá cao trên tất cả các lĩnh vực về mẫu mã, chất lượng, giá cả cũng như sự thuận tiện đối với người sử dụng, nhất là đối với dân văn phòng. Ngủ trưa là một hoạt động thiết yếu trong chuỗi hoạt động thường ngày của con người. Nó nhằm lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống cũng như năng lượng để tiếp tục những hoạt động còn lại trong ngày. Dân văn phòng phải làm việc cả một buổi sáng không được nghỉ ngơi với chiếc máy tính, sổ sách hay giấy tờ… thì nhu cầu về một giấc ngủ trưa dù là 20 hay 30 phút cũng là một điều vô cùng cần thiết để xua tan cảm giác mệt mỏi, khởi động lại tâm trạng cho khối lượng công việc còn lại vào buổi chiều.  Tuy nhiên với diện tích không gian không quá rộng tại cơ quan, cùng với số lượng nhân viên đông đúc thì việc có một chỗ ngủ tho

Đại lý bán và bảo hành ghế băng chờ giá rẻ Xuân Hòa tại hà nội

Ghế băng chờ giá rẻ Xuân Hòa sở hữu chất lượng dùng tốt nhất ở các dự án công cộng, phòng một cửa hay hội trường công sở. Ghế chờ Xuân Hòa là dòng ghế có mẫu mã chuyên dụng, nó tạo chỗ ngồi chờ, nghỉ ngơi ở nơi công cộng.  G hế băng chờ giá rẻ Xuân Hòa rộng rãi về màu sắc, kiểu dáng thiết kế. Hướng đến đối tượng sử dụng ở các không gian công cộng. Ghế phòng chờ giá rẻ được thiết kế rất trang nhã, tiên tiến, lịch sự. Mỗi băng ghế phòng chờ thường có trong khoảng 2-5 ghế, nối lại có nhau bằng khung thép chắc chắn. Nó giúp tiết kiệm rất nhiều không gian nơi công sở.  Ghế băng chờ giá rẻ Xuân Hòa vơi khung chân được bọc nhựa chống trượt. Nó tạo ma sát với nền nhà giảm thiểu trầy xước sàn lúc di chuyển và tăng độ thẩm mĩ. Chân ghế và sườn ghế đều được phủ lớp sơn tĩnh điện an toàn, chống han gỉ cho sản phẩm. Phần đệm ghế và lưng ghế được thiết kế thông minh, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Nó xua tan các mệt mỏi, trong thời gian chờ đợi.  Mặt ghế vớ